ธ.ก.ส เปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเป็นพนักงานธนาคาร ปริญญาตรี ขึ้นไป ตั้งแต่ บัดนี้ 22 พฤจิกายน 2562

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

  • หัวหน้าสายตรวจสอบ ระดับ 10 จำนวน 1 อัตรา
    สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ด้านบัญชี การสอบบัญชี เศรษฐศาสตร์
    (ที่เกี่ยวข้องกับการเงินการธนาคาร) การเงินการธนาคาร การเงินธุรกิจ การตรวจสอบภายใน บริหารการเงิน การเงินและการลงทุน การลงทุนและการจัดการความเสี่ยงทางการเงิน การจัดการการเงิน การเงินเชิงปริมาณ การธนาคารและธุรกิจการเงิน การเงินและการคลัง การเงินและการธนาคารระหว่างประเทศ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง (ภายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562)
  • พนักงานตรวจสอบ ระดับ 8 – 9 จำนวน 1 อัตรา 
    สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ด้านบัญชี การสอบบัญชี เศรษฐศาสตร์ (ที่เกี่ยวข้องกับการเงินการธนาคาร) การเงินการธนาคาร การเงินธุรกิจ การตรวจสอบภายใน บริหารการเงิน การเงินและการลงทุน การลงทุนและการจัดการความเสี่ยงทางการเงิน การจัดการการเงิน การเงินเชิงปริมาณ การธนาคารและธุรกิจการเงิน การเงินและการคลัง การเงินและ การธนาคารระหว่างประเทศ จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง (ภายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562)
  • การเปิดรับสมัคร 
  • ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนถูกต้องตามประกาศของธนาคาร สามารถสมัคร ผ่านระบบคลังข้อมูลผู้สมัครของ ธ.ก.ส. ได้ที่เว็บไซต์ http://www.irecruitbaac.com (เลือกสายงานที่สนใจ ตำแหน่ง “หัวหน้าสายตรวจ ระดับ 10 ” หรือ “พนักงานตรวจสอบ ระดับ 8 – 9” เพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ สำหรับผู้ที่เคยฝากประวัติไว้ในคลังข้อมูลผู้สมัครแล้ว ให้เปลี่ยนสายงาน ที่สนใจเป็นตำแหน่ง “หัวหน้าสายตรวจ ระดับ 10 ” หรือ “พนักงานตรวจสอบ ระดับ 8 – 9” เพียงตำแหน่งเดียว เท่านั้น โดยธนาคารจะพิจารณาประวัติผู้สมัครจนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ผ่านระบบคลังข้อมูลผู้สมัคร ของ ธ.ก.ส. เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น กรณีมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้สมัคร ติดต่อที่กลุ่มงานสรรหา และคัดเลือก โทร. 0-2558-6555 ต่อ 8332, 8334-6
กดเพื่อดูรายละเอียดตำแหน่ง คุณสมบัติ  และ วันเวลาการเปิดรับสมัคร ต่อ




[read_more id=”1″ more=” กดตรงนี้ ” less=”ปิด”]

 

[/read_more]

 

ติดตามงานราชการทาง Line ได้ที่


ทางทวิตเตอร์ได้ที่

กดไลด์เพจ หางานราชการและหางานรัฐวิสาหกิจ ด้วยน่ะ

ข่าวหางานที่น่าสนใจ

 

error: Content is protected !!